Tầm nhìn của chúng tôi

Tuy là công ty dịch vụ bất động sản toàn cầu, chiến lược của Cushman & Wakefield chúng tôi không hẳn là trở thành công ty dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới. Thực tế, quy mô công ty không thể quan trọng bằng phương pháp làm việc và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Chúng tôi tự hào vì thường xuyên nhận được những đánh giá cao từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ tốt hơn mong đợi. Với hơn 15.000 nhân viên tại 60 quốc gia, chúng tôi có thể triển khai dịch vụ trên toàn thế giới, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Công ty Cushman & Wakefield chúng tôi đặt mục tiêu lọt top 3 công ty bất động sản có dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Tầm nhìn của chúng tôi


Cushman & Wakefield chúng tôi mong muốn trở thành nhà tư vấn bất động sản được ưa chuộng nhất thế giới, cung cấp dịch vụ sáng tạo và tân tiến nhất, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Cushman & Wakefield chúng tôi định hướng trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Giá trị định nghĩa văn hóa công ty, Cushman & Wakefield chúng tôi tự hào về những giá trị mà chúng tôi theo đuổi.

Thanh liêm & Trọng thị

Giá trị tiên quyết của chúng tôi là giữ vững chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và tôn trọng đối tác, khách hàng.

Hợp tác & Tin tưởng


Chúng tôi chú trọng xây dựng văn hóa làm việc hợp tác, tin tưởng và minh bạch thông tin.

Tín nhiệm


Chúng tôi mong muốn giữ vững uy tín là nhà cung cấp dịch vụ bất động sản chất lượng hàng đầu.

Tương trợ


Chúng tôi mong muốn chiêu mộ và đào tạo được đội ngũ chuyên gia xuất sắc nhất thế giới.

YouTube

Twitter

RT @CushWakeGOS: Planning an #office relocation? Finding the #city and #market data that matters has never been easier. Try it today: htt…

2 hours ago via Twitter Web Client

RT @CushWakeRtailUK: Surviving the retail apocalypse. What steps can retailers take to prevail as stronger and more profitable than ever. R…

5 hours ago via Twitter Web Client

The seven leading #malls in #Shanghai revealed in our latest #GlobalCities guide. Which #retail hotspots made the l… https://t.co/FytXTaqMNl

7 hours ago via Hootsuite Inc.

Facebook

Cushman & Wakefield

2017 marks the 100th anniversary of the Cushman & Wakefield brand. Watch to see where we've been, and - more importantly - where we're headed. #CWturns100…

Cushman & Wakefield Celebrates 100 Years

With a century-old leading brand and a tradition over 200 years in the making, we have a legacy of taking ideas – shaping ideas – and helping...…

402 days ago

Cushman & Wakefield

#tbt to 1951 - Cushman & Wakefield sponsors a contest to identify 36 of New York's newest buildings. Watch our history unfold at http://cushwk.co/timeline #CWturns100…

406 days ago

Cushman & Wakefield

Rapid global growth in consumer spending on eating out is driving the increasing presence of food & beverage options in shopping centres. How could these trends affect your shopping centre or investment portfolio? Find out http://cushwk.co/2uiSbsC…

408 days ago

SỰ NGHIỆP TẠI C&W

Tìm hiểu các cơ hội nghề nghiệp, gia nhập vào C&W và cùng chúng tôi trở thành đơn vị cung cấp các dịch vụ bất động sản toàn cầu.