Bán lẻ

Dịch vụ tư vấn bán lẻ C&W hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề phức tạp do nhiều bất đồng giữa hoạt động kinh doanh và nguyên tắc bất động sản đưa đến. Đồng thời, dịch vụ tư vấn bán lẻ C&W cũng hỗ trợ khách hàng thiết lập chiến lược độc đáo để phát triển mạnh mẽ trong môi trường ngày càng cạnh tranh. Bằng những hiểu biết sâu rộng về hiệu quả đầu tư dài hạn các danh mục mặt bằng và các tác động từ nhân khẩu học và hành vi tiêu dùng, dịch vụ tư vấn bán lẻ C&W giúp tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Những thông tin về người tiêu dùng, khách thuê cùng kiến thức về thị trường địa phương và địa điểm cho phép khách hàng của C&W kiểm soát danh mục đầu tư một cách chặt chẽ. Các nhà bán lẻ của chúng tôi thường xuyên sử dụng các dịch vụ hữu ích sau đây:

Tiếp cận thị trường

Thiết lập lộ trình chiến lược cho việc kinh doanh của khách hàng phát triển, cho dù khách hàng có nhu cầu khai trương cửa hàng mới, tìm kiếm thị trường mới, hoặc mở rộng ra thị trường nước ngoài.

Quyết định chiến lược

Bằng cách cung cấp các giả thuyết kinh doanh hợp lý dựa trên mục tiêu và các chỉ số rút ra từ các mặt bằng bán lẻ thành công trên thực tế, chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhanh chóng đưa ra các quyết định về mặt bằng bán lẻ.

Nâng cao hiệu quả danh mục đầu tư

Trong trường hợp chi phí thuê vượt quá kinh phí cho phép so với khối lượng doanh thu tại một cửa hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng xây dựng chương trình hành động để định vị lại danh mục đầu tư cho phù hợp với yêu cầu tăng trưởng doanh thu.

Xây dựng thương hiệu

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng đánh giá những lợi ích tiềm năng và tác động tiềm ẩn của phương pháp phát triển bán lẻ thông qua việc mua một thương hiệu của đối thủ cạnh tranh hoặc một thương hiệu mới. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tư vấn vị trí bán lẻ có tiềm năng lợi nhuận nhất giá trị nhất.

Cung cấp dữ liệu khách hàng

Hợp tác với Envirosell, C&W cung cấp một dịch vụ độc đáo trong cửa hàng. Dịch vụ này cho phép các nhà bán lẻ quan sát hoạt động tại cửa hàng một cách khoa học, từ đó giám sát các hoạt động diễn ra tại thời điểm bán hàng và đảm bảo danh mục đầu tư của họ đang hoạt động hiệu quả.

Sở hữu và phát triển

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tận dụng thông tin về các khu vực thương mại địa phương để thu hút người tiêu dùng hơn, từ đó cân bằng lại thương hiệu và chủng loại hàng hóa cung cấp, đánh giá lựa chọn thiết kế và xác định tiềm năng tăng lợi nhuận từ các tài sản bán lẻ.

Chúng tôi có thể giúp đỡ khách hàng như thế nào?

Nghiên cứu hành vi tiêu dùng

Chúng tôi thu thập và phát triển thông tin về nhóm tiêu dùng chính, nhu cầu của mỗi nhóm tiêu dùng dưới tác động của thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời chúng tôi cũng nghiên cứu khoảng cách giữa các cửa hàng. Từ đó, chúng tôi đề xuất cho khách hàng phương án địa điểm cửa hàng tốt hơn và vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Hợp lý hóa danh mục đầu tư

Chỉ ra điểm khác biệt giữa một cửa hàng kinh doanh phát đạt và một cửa hàng kinh doanh ế ẩm, chúng tôi hỗ trợ khách hàng phát triển chương trình hành động phục hồi doanh thu cho các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả bằng các hoạt động cải thiện cửa hàng hoặc đơn giản là rút khỏi thị trường tại thời điểm đó.

Chiến lược hóa lộ trình

Đội tư vấn bán lẻ C&W chúng tôi xác định các thị trường tiềm năng, nghiên cứu các mô hình và phân khúc tiêu dùng mới xuất hiện, đồng thời tìm kiếm tiềm năng tại các trung tâm mua sắm. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng thiết kế chiến lược về quy mô, thời gian và ngân sách cho việc mở rộng dù là trong khu vực, quốc gia hoặc quốc tế.

Kế hoạch hóa thị trường

Với hỗ trợ của chúng tôi, khách hàng có thể tối đa hóa ảnh hưởng, hiệu quả thâm nhập và lợi nhuận doanh thu bằng cách phối hợp hoạt động cửa hàng với điều chỉnh thời gian mở cửa phù hợp. Với thiết kế mặt bằng đa chức năng, cơ chế quản lý nhiều cửa hàng, chúng tôi cũng có thể hỗ trợ khách hàng giảm thiểu chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh, từ đó giúp tăng hiệu suất phục vụ mà không gây khan hiếm nguồn cung ứng.

Dự đoán sản lượng bán

Khi xem xét chi phí thuê và so sánh vị trí mỗi cửa hàng so với cả danh mục đầu tư rộng lớn, chúng tôi hỗ trợ khách hàng hiểu rõ được tiềm năng doanh thu cho từng vị trí cửa hàng tương ứng.

Phân tích vị trí chiến lược

Trong số những dịch vụ mà C&W chúng tôi cung cấp còn có dịch vụ chuyển giao công tác bán hàng từ vị trí hiện tại đến một vị trí mới. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng giảm thiểu chi phí bất động sản và chi phí hoạt động mà không cần thêm bất cứ hỗ trợ tài chính nào. Bằng cách sắp xếp chuỗi cửa hàng gần nhau nhất có thể, chúng tôi hỗ trợ khách hàng tối đa hóa doanh thu, số lượng cửa hàng cũng như độ phủ của thương hiệu.

Tư vấn mặt bằng

Trên cùng một mặt bằng bán lẻ, chúng tôi kết hợp các khách thuê với nhau cho phù hợp giữa lĩnh vực kinh doanh và mặt hàng cung cấp; từ đó hỗ trợ các khách thuê thích ứng hiệu quả với điều kiện kinh tế và nhân khẩu học đã ít nhiều biến đổi. Chúng tôi cũng phân loại khách hàng thành từng nhóm theo loại hình kinh doanh (may mặc, điện tử,...); theo nhu cầu; theo độ cạnh tranh trên thị trường; theo nhãn hiệu; theo giá cả; theo đối tượng khách thuê. Dựa theo những phân loại này, chúng tôi hỗ trợ khách hàng lựa chọn mặt bằng trung tâm bán lẻ phù hợp với nhân khẩu từng khu vực.

Thiết lập quy mô và tiến độ phát triển

Dịch vụ tư vấn bán lẻ C&W chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng xác định số lượng cung cầu hiện tại từ đó tìm ra những tiềm năng có thể khai thác trên thị trường. Dựa trên những dự báo thống kê dân số, chỉ số kinh tế và tiềm năng tăng trưởng nguồn cung cạnh tranh, chúng tôi thiết lập mô hình phát triển với quy mô và giai đoạn phát triển bán lẻ tương ứng. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng xác định quy mô kinh doanh, dịch vụ mua sắm và thời gian mở cửa phù hợp nhằm tối đa hóa tác động và thị phần chiếm lĩnh.

Thâu tóm và sát nhập

Không phải các cửa hàng có cùng nhãn hiệu đều hoạt động hiệu quả như nhau. Số cửa hàng chồng chéo, hoạt động kém hiệu quả cần phải được đóng cửa và các chi phí kèm theo quá trình này cần được khách hàng xem xét kĩ lưỡng trong kế hoạch chiến lược. Cân bằng khi so sánh hiệu suất và doanh thu giữa các cửa hàng mới thành lập và các cửa hàng đã có mặt trên thị trường từ lâu, chúng tôi xem xét kĩ lưỡng từng lựa chọn từ đó hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định tốt nhất cho toàn bộ danh mục cửa hàng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ xác định và thực hiện các cơ hội cho thuê lại.

Gia tăng giá trị - Ưu điểm về phương pháp tiếp cận của chúng tôi

Hỗ trợ quá trình quyết định

Đội ngũ tư vấn bán lẻ của Cushman & Wakefield hỗ trợ khách hàng trong các tình huống quan trọng, khi mà quyết định của khách hàng sẽ ảnh hưởng đến nhân viên, biên độ hoạt động và mục tiêu chiến lược. Chúng tôi cũng xác định rủi ro tiềm ẩn, phân tích dữ liệu thứ cấp và sơ cấp, phát triển các lựa chọn để trình bày với đại diện khách hàng.

Tiếp cận hiệu quả

Phương pháp tiếp cận toàn diện, độc quyền của chúng tôi cung cấp cho khách hàng những phân tích và thông hiểu sâu sắc về tất cả các lĩnh vực có liên quan (tâm lý tiêu dùng, điểm bán hàng, bất động sản), từ đó hỗ trợ khách hàng có được giải pháp thích hợp cho từng yêu cầu cụ thể. Qua quá trình làm việc lâu dài, với hỗ trợ của một số phần mềm hiện đại nhất ngành bất động sản và các giải pháp cơ sở dữ liệu, chúng tôi hình thành công cụ tư vấn hiệu quả và nhạy bén.

Kinh nghiệm và nguồn lực

Đội tư vấn bán lẻ C&W chúng tôi có nhiều kinh nghiệm tư vấn tiếp thị, nhân khẩu học, tâm lý tiêu dùng, phân tích mô hình tài chính, kế toán và dữ liệu chuyên sâu. Đội ngũ của chúng tôi đã hỗ trợ nhiều công ty trong top 500 công ty lớn nhất (Fotune 500) như Nike, Crate & Barrel, Lacoste, Ann Taylor, Moods of Norway, TaylorMade Golf Equipment, Fado Irish Pubs đạt được mục tiêu hoạt động, mục tiêu tài chính và mục tiêu tăng trưởng.